Kỹ thuật nông nghiệp

logo
quang cao
Bài viết nổi bật

Máy hút hạt ngô 3A6M – Vận chyển hạt nông sản dễ dàng hơn!

Không còn đau lưng, đau vai khi vận chuyển nông sản, vì đã có máy hút hạt ngô 3A6M! Với phương châm mang đến cho người nông dân những....

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú với thương hiệu 3A - Luôn đồng hành cùng bà con nông dân!

Không còn đau lưng, đau vai khi vận chuyển nông sản, vì đã có máy hút hạt ngô 3A6M!


Với phương châm mang đến cho người nông dân những sản phẩm hữu ích cho công việc của mình, thương hiệu 3A đã và đang cung cấp những thiết bị tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất, mang lại những hiệu quả vượt trội. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về máy hút hạt ngô 3A6M nhé!

Máy hút hạt ngô 3A6M
Hình ảnh máy hút hạt ngô 3A6M

Máy hút hạt bắp, hạt ngô 3A6M giúp bà con hút và vận chuyển các loại hạt nông sản như ngô, bắp, lúa, đậu tương… đến kho bảo quản hoặc chuyển lên xe thu mua một cách nhanh chóng nhất. Sản phẩm đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo của bà con.


Vì sao bà con không nên bỏ qua sản phẩm máy hút hạt ngô 3A6M?


Vào mỗi vụ mùa thu hoạch, bà con thường tốn khá nhiều thời gian cũng như công sức để thu hạt nông sản vào bao sau khi phơi khô, hay vận chuyển đến kho bảo quản, xe thu mua. Hãy để công việc nặng nhọc đó cho sản phẩm của chúng tôi!

Máy hút hạt nông sản 3A6M được thiết kế với dây lò xo xoắn, động cơ 3kw mạnh mẽ và nguồn điện 220V thuận tiện, bà con chỉ cần đặt đầu máy ở nơi cần chuyển hạt nông sản, vùi ống hút vào nơi hạt cần hút, Sau đó bật công tắc và hạt nông sản sẽ được vận chuyển nhanh chóng.

Máy hút hạt ngô 3A6M
Vùi ống hút vào đống hạt nông sản

Sử dụng sản phẩm máy hút hạt ngô 3A6M, bà con nông dân sẽ giảm bớt được đáng kể chi phí cho nhân công cũng như công sức cho công việc. không còn tình trạng đau lưng, đau vai do làm việc nặng nhọc trong thời gian dài.

Sản phẩm máy hút hạt ngô 3A6M xứng đáng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp thu mua nông sản, hay trong mỗi gia đình của bà con nông dân, mang lại sự an nhàn trong công việc và góp phần giải phóng sức lao động cho bà con nông dân.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác thuộc dòng máy nông nghiệp, máy chăn nuôi như: máy băm cỏ cho bò, máy hút thóc vào bao, máy tách vỏ đậu phộng… giúp quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách truy cập https://may3adanang.com/may-hut-hat-nong-san-3a6m.html để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Liên hệ
hotline0901 469 669