Kỹ thuật nông nghiệp

logo
quang cao
Bài viết nổi bật

Địa chỉ nào bán máy băm có giá rẻ uy tín và chất lượng?

Bà con đang cần mua máy băm cỏ giá rẻ, chất lượng và y tín? Hãy đến với 3A nhé! Đối với bà con chăn nuôi, việc áp dụng các loại máy n....

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú với thương hiệu 3A - Luôn đồng hành cùng bà con nông dân!

Bà con đang cần mua máy băm cỏ giá rẻ, chất lượng và y tín? Hãy đến với 3A nhé!


Đối với bà con chăn nuôi, việc áp dụng các loại máy nông nghiệp vào sản xuất đã và đang mang lại những hiệu quả vượt trội cho công việc. Tuy nhiên để sở hữu một sản phẩm máy băm cỏ giá rẻ, chất lượng tốt, thì không phải bà con nào cũng nắm rõ. Hiểu được nhu cầu này, 3A giới thiệu đến bà con Máy thái cỏ voi 3A2,2Kw.

máy băm có giá rẻ
Hình ảnh máy băm cỏ giá rẻ 3A2,2Kw

Máy thái cỏ voi 3A2,2Kw là sản phẩm thuộc dòng máy băm cỏ giá rẻ của 3A, phục vụ cho nhu cầu chăn nuôi hộ gia đình hay những quy mô trang trại nhỏ. Với sản phẩm này, bà con sẽ không còn tốn nhiều thời gian, công sức cho công việc băm nhỏ cỏ voi hay cây bắp nữa.


Vì sao bà con nên lựa chọn Máy băm cỏ giá rẻ 3A2,2Kw?


Với yêu cầu công việc ngày càng cần hoàn thiện hơn, và được cơ giới hóa, nhằm giải phóng sức lao động và nâng cao hiệu quả kinh tế, thương hiệu 3A đã và đang mang đến cho bà con những sản phẩm hữu ích công việc của mình.

máy băm có giá rẻ
Cho nguyên liệu vào máy

Máy băm cỏ giá rẻ 3A2,2Kw được trang bị bộ cần điều khiển chuyên dụng, giúp cho máy có 2 chế độ cắt cỏ thành từng đoạn nhỏ, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của bà con.

Việc sử dụng máy băm cỏ giá rẻ 3A2,2Kw sẽ giúp bà con giảm bớt sức lao động cho chăn nuôi. Các loại cỏ voi, thân cây bắp sẽ được băm thành từng đoạn nhỏ nhanh chóng. Máy đạt được năng suất đáng kể, từ 200 – 500 kg/giờ, mang lại hiệu quả vượt trội cho công việc.

máy băm có giá rẻ
Cỏ đã được băm nhỏ

Máy băm cỏ giá rẻ 3A2,2Kw được thiết kế bằng vật liệu tốt, gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết, giúp cho sản phẩm có độ bền cao, bà con có thể sử dụng trong thời gian dài.

Máy băm cỏ giá rẻ 3A2,2Kw sẽ giúp bà con có thức ăn dự trữ cho mùa đông, khi thức ăn tươi cho vật nuôi đã khan hiếm. Bà con có thể băm nhỏ nguyên liệu sau đó ủ chua bằng phương pháp mới, được giới thiệu công thức trong sách hướng dẫn đi kèm theo máy.

Tự hào là thương hiệu đồng hành cùng nhà nông, thương hiệu 3A đã và đang mang lại những sản phẩm thiết thực nhất cho bà con, giúp bà con phát triển nông nghiệp theo hướng hữu cơ bền vững.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác, thuộc dòng máy chăn nuôi, máy nông nghiệp, các loại máy băm cỏ 3A, máy băm nghiền đanăng 3A… với những tính năng và năng suất khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết và đặt hàng, mời quý khách truy cập https://may3adanang.com/may-bam-cay-bap-3a22kw.html để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!

Hoặc chat với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ nhanh nhất!

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Liên hệ
hotline0901 469 669