Kỹ thuật nông nghiệp

logo
quang cao
Bài viết nổi bật

Máy làm cám nổi 3A15Kw - Hỗ trợ đắc lực cho bà con nuôi cá

Tự chế biến thức ăn cho cá bằng máy làm cám nổi 3A15Kw! Các loại thủy sản hiện nay đã và đang là hướng đi mới trong chăn nuôi nói riêng....

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú với thương hiệu 3A - Luôn đồng hành cùng bà con nông dân!

Tự chế biến thức ăn cho cá bằng máy làm cám nổi 3A15Kw!


Các loại thủy sản hiện nay đã và đang là hướng đi mới trong chăn nuôi nói riêng và nông nghiệp nói chung. Tuy nhiên làm sao để giảm thiểu tối đa chi phí đầu vào và nâng cao lợi nhuận, bà con nông dân cần phải có những thiết bị đắc lực. Hãy đến với 3A và sở hữu ngay cho mình Máy làm cám nổi 15Kw nhé!

Máy làm cám nổi 3A15Kw
Cám viên nổi cho cá

Máy làm cám nổi 3A15Kw giúp bà con sản xuất cám viên nổi dạng viên tròn, dùng làm thức ăn cho thủy hải sản. Đây sẽ là thiết bị hoàn hảo cho bà con trong công việc chăn nuôi.

Những lý do khiến bà con nhất định phải sở hữu Máy ép cám nổi 3A15Kw:


Với tình hình thức ăn chăn nuôi nói chung và thức ăn thủy hải sản nói riêng đang có nhiều chiều hướng phức tạp, giá thành không ổn định, khiến bà con không khỏi lo lắng, thì máy làm cám nổi 3A15Kw sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho bà con nông dân!


Điều đặc biệt của máy làm cám nổi 15Kw của thương hiệu 3A mà những sản phẩm cùng loại trên thị trường không có là máy được thiết kế với hệ thống cấp liệu bán tự động. Khi chạy máy, bà con không cần gạt trực tiếp nguyên liệu xuống buồng ép, hệ thống cấp liệu của sản phẩm sẽ thực hiện công việc đó. Mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bà con.

Máy làm cám nổi 3A15Kw

Máy làm cám nổi 3A15Kw sử dụng nguồn điện 380V mạnh mẽ, với nhiều mặt sàng đi kèm, sản phẩm của chúng tôi còn ép được cả cám viên thường cho chăn nuôi gia súc, gia cầm. Bà con sẽ không cần đầu tư quá nhiều sản phẩm cho mô hình chăn nuôi vườn ao chuồng mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội.

Đến với thương hiệu của chúng tôi, bà con nông dân sẽ được cung cấp những sản phẩm thiết bị nông nghiệp, máy chăn nuôi hoàn hảo nhất với giá thành cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.  3A luôn đặt mục tiêu đi đầu là sự hài lòng của quý khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết, cũng như liên hệ đặt hàng,. mời quý khách truy cập https://may3adanang.com/may-ep-cam-noi-3a15kw.html để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Liên hệ
hotline0901 469 669