Kỹ thuật nông nghiệp

logo
quang cao
Bài viết nổi bật

Không lo phân bón giả vì đã có máy ép phân viên 3A!

Xua tan lo lắng phân bón giả vì đã có máy ép phân viên của thương hiệu 3A! Trong thời gian vừa qua, rất nhiều những sự việc đáng tiếc xả....

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú với thương hiệu 3A - Luôn đồng hành cùng bà con nông dân!

Xua tan lo lắng phân bón giả vì đã có máy ép phân viên của thương hiệu 3A!


Trong thời gian vừa qua, rất nhiều những sự việc đáng tiếc xảy ra liên quan đến phân bón giả, phân bón kém chất lượng, dẫn đến những hậu quả hết sức nặng nề cho bà con nông dân cũng như các chủ trang trại. Vậy nên cần có một giải pháp hoàn hảo hơn trong lĩnh vực này. Thương hiệu 3A giới thiệu đến bà con Máy ép phân viên hữu cơ!

Hình ảnh dây chuyền máy ép phân viên 3A

Máy ép phân viên 3A là hệ thống bao gồm các sản phẩm tiện ích giúp bà con nông dân tự sản xuất viên phân nén từ phân hữu cơ đã được ủ hoai mục. Nhờ đó, bà con không còn lo lắng về phân bón giả nữa!


Vì sao bà con không nên bỏ qua Máy ép phân viên hữu cơ 3A?


Phân hữu cơ ép viên là loại phân bón được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp hiện nay, vì những hiệu quả mang lại cho nông nghiệp cũng như môi trường. Khi bà con sử dụng quá nhiều phân hóa học, dẫn đến chai cứng đất đai, ô nhiễm môi trường đất, môi trường nước nghiêm trọng, thì phân tan chậm sẽ là một giải pháp tuyệt vời.

Máy ép phân đang hoạt động

Dây chuyền máy ép phân viên hữu cơ 3A sử dụng 2 máy nén ép viên để tạo thành viên phân. Trước khi nguyên liệu được đi vào máy ép, cần phải được trộn đều và làm tơi nhờ máy trộn ngang 3Kw, và đi qua một băng tải cấp liệu. Điều này giúp cho phân bón ép viên đảm bảo về chất lượng.

Viên phân sau khi được ép sẽ có độ nén chặt, chất lượng cao, nên bà con hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, ngay cả khi sử dụng cho rễ cây bám vào và phát triển.

Phân hữu cơ là loại phân bón sử dụng nguyên liệu là phân động vật, các loại rác thải hữu cơ từ nhà bếp, trong quá trình sản xuất nông nghiệp, nên hạn chế được tình trạng ô nhiễm môi trường đáng kể, và mang lại những lợi ích đáng kể trong nông nghiệp.

Phân hữu cơ đã được ép đạt chất lượng cao

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác, thuộc dòng thiết bị nông nghiệp, như máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy xay nghiền thức ăn gia súc, máy băm nghiền đa năng 3A… với những tính năng và năng suất khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách và bà con truy cập https://may3adanang.com/may-ep-vien-phan-bon-3a.html để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp

3A – Trao thiết bị, tặng giải pháp – Luôn đồng hành cùng bà con nông dân!

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Liên hệ
hotline0901 469 669