Kỹ thuật nông nghiệp

logo
quang cao
Bài viết nổi bật

Sở hữu Máy băm cỏ cho bò 3A4Kw để công việc chăn nuôi thuận lợi hon

Máy băm cỏ cho bò 3A4Kw - Bí quyết làm giàu từ chăn nuôi! Công việc chăn nuôi của bà con đang gặp nhiều khó khăn do chưa tìm được thiết....

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú với thương hiệu 3A - Luôn đồng hành cùng bà con nông dân!

Máy băm cỏ cho bò 3A4Kw - Bí quyết làm giàu từ chăn nuôi!


Công việc chăn nuôi của bà con đang gặp nhiều khó khăn do chưa tìm được thiết bị phù hợp? Bà con đã phải bỏ ra một khoản chi phí lớn để thuê nhân công, từ đó kéo theo lợi nhuận không cao? Hãy đến với thương hiệu 3A và sở hữu Máy băm cỏ cho bò 4Kw ngay hôm nay nhé!

Máy băm cỏ cho bò 3A4Kw
Hình ảnh Máy băm cỏ cho bò 3A4Kw

Máy băm cỏ cho bò 3A4Kw là sản phẩm được nhiều bà con tin tưởng và lựa chon trong phục vụ cho chăn nuôi. Với sản phẩm của chúng tôi, bà con sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không còn lo lắng về chi phí cho nhân công nữa!

Mời bà con đến thăm mô hình chăn nuôi của anh Sơn Đen, để cùng tìm hiểu về phương pháp chăn nuôi bò vỗ béo với sản phẩm máy thái cỏ cho bò 3A4Kw nhé!

Vậy những ưu điểm của Máy băm cỏ cho bò 3A4Kw là gì?


Nông nghiệp hiện nay đã và đang phát triển mạnh mẽ nhờ vào những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, nên việc băm, thái cỏ bằng tay đã và đang được dần thay thế bằng những sản phẩm máy nông nghiệp hiện đại của thương hiệu 3A. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm máy băm cỏ 3A4Kw này nhé!

Máy băm cỏ cho bò 3A4Kw
Cho cỏ voi vào máy

Khi nhìn bên ngoài cũng có thể thấy, máy băm cỏ cho bò 3A4Kw được thiết kế bằng thép chất lượng tốt, Hạn chế được tối đa hiện tượng mài mòn, han gỉ trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, với chất liệu này, cũng đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho người vận hành máy.

Máy băm cỏ cho bò 3A4Kw
Cỏ đã được băm nhỏ

Với máy băm cỏ cho bò 3A4Kw, bà con có thể lựa chọn nguồn điện sao cho phù hợp với lưới điện đang sử dụng: 220V hoặc 380V. Năng suất của máy đạt được từ 700 – 1500 kg/giờ, do vậy bà con có thể sử dụng máy cho chăn nuôi hộ gia đình hay cả những quy mô trang trại vừa và nhỏ.

Máy băm cỏ cho bò 3A4Kw

Máy băm cỏ cho bò 3A4Kw có thể điều chỉnh kích thước sản phẩm đầu ra sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của vật nuôi. Nhờ vậy bà con sẽ thuận lợi hơn trong công việc của mình. Bên cạnh đó, với thiết kế 4 bánh xe dạng con lăn, bà con sẽ dễ dàng di chuyển máy đến những vị trí làm việc và bảo quản khác nhau.

Tự hào là thương hiệu đồng hành cùng bà con nông dân, 3A đã và đang mang lại những sản phẩm thiết thực nhất, phù hợp nhất đến với người tiêu dùng, giúp bà con gặt hái được nhiều thành công trong nông nghiệp. 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác, thuộc dòng máy chăn nuôi, máy nông nghiệp như: máy băm nghiền đa năng, máy băm phụ phẩm, máy xay nghiền xơ dừa… giúp bà con có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách hàng truy cập https://may3adanang.com/may-bam-canh-cay-co-voi-3a4kw.html để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp! 

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Liên hệ
hotline0901 469 669