Kỹ thuật nông nghiệp

logo
quang cao
Bài viết nổi bật

Chăn nuôi nhàn tênh nhờ Máy cắt cá tươi 3A2,2Kw

Máy cắt cá tươi 3A2,2Kw – Cho việc chăn nuôi trở nên thú vị! Thức ăn và khẩu phần dinh dưỡng trong chăn nuôi hiện nay đã và đang là m....

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú với thương hiệu 3A - Luôn đồng hành cùng bà con nông dân!

Máy cắt cá tươi 3A2,2Kw – Cho việc chăn nuôi trở nên thú vị!


Thức ăn và khẩu phần dinh dưỡng trong chăn nuôi hiện nay đã và đang là một yếu tố quyết định đến thành công, mang lại lợi nhuận kinh tế cao. Nếu như bà con vẫn thường phải thái, cắt các loại cá tạp bằng tay để chế biến thức ăn cho vật nuôi, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa mất thời gian, thì nay bà con không cần lo lắng nữa, vì đã có Máy cắt cá tươi 3A2,2Kw!

Máy cắt cá tươi 3A2,2Kw
Hình ảnh Máy cắt cá tươi 3A2,2Kw

Máy cắt cá tươi 3A2,2Kw giúp bà con cắt, thái nhỏ các loại cá loại, cá tạp… thành dạng miếng nhỏ, dùng làm thức ăn cho thủy hải sản hay cho gia suc,s gia cầm một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất!

Vì sao bà con nông dân không nên bỏ qua sản phẩm máy cắt cá tươi 2,2Kw của thương hiệu 3A?


Nếu như bà con đang tìm cho mình một giải pháp chăn nuôi hiệu quả hơn, với ít chi phí hơn, và lợi nhuận nâng cao hơn thì máy thái cá đa năng 3A2,2kw sẽ là sản phẩm hoàn hảo dành cho bà con!

Máy cắt cá tươi 3A2,2Kw với thiết kế các lưỡi dao sắc bén, giúp cho nguyên liệu được cắt ra nhanh chóng và dễ dàng. Sản phẩm đầu ra được cắt đồng đều, đảm bảo cho quá trình chế biến thức ăn chăn nuôi diễn ra thuận lợi.

Máy cắt cá tươi 3A2,2Kw
Thao tác cho nguyên liệu vào máy dễ dàng

Bên cạnh thức ăn thô, thức ăn xanh, bà con cũng cần bổ sung thêm chất đạm cho vật nuôi, để đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho quá trình phát triển. Năng suất của máy cắt cá tươi 3A2,2Kw đạt được vô cùng ấn tượng: 60 – 350 kg/giờ, như vậy chỉ cần chạy máy trong một thời gian ngắn, bà con đã có đủ thức ăn cho đàn vật nuôi của mình, không còn lo mùi tanh bám vào quần áo hay những tai nạn lao động không đáng có!

Máy cắt cá tươi 3A2,2Kw
Cá tạp đã được máy cắt nhỏ

Với sản phẩm máy cắt cá tươi 3A2,2Kw, bà con có thể sử dụng với nhiều loại nguyên liệu khác nhau như quả sung, táo mèo… rất đơn giản và dễ dàng cho những buổi chiều nhàn tênh cùng quây quần bên gia đình và người thân, mà không còn lo lắng về thức ăn cho vật nuôi nữa.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác, thuộc dòng máy chăn nuôi như: máy băm nghiền đa năng, máy xay cua, ốc, cá, máy trộn thức ăn chăn nuôi, máy làm cám viên… giúp bà con có sự lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu và quy mô sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách hàng truy cập https://may3adanang.com/may-cat-thai-ca-da-nang-3a22kw-dao-tron.html hoặc chát với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất! 

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Liên hệ
hotline0901 469 669