Kỹ thuật nông nghiệp

logo
quang cao
Bài viết nổi bật

Tự ép thức ăn cho cá với Máy làm cám viên nổi 3A15Kw

Máy làm cám viên nổi 315Kw là sự lựa chọn thông minh của bà con vùng sông nước! Ngành nuôi trồng thủy sản ở nước ta hiện nay đang phát ....

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú với thương hiệu 3A - Luôn đồng hành cùng bà con nông dân!

Máy làm cám viên nổi 315Kw là sự lựa chọn thông minh của bà con vùng sông nước!


Ngành nuôi trồng thủy sản ở nước ta hiện nay đang phát triển mạnh mẽ và nhu cầu về thức ăn sạch cho cá, tôm... đang là một nhu cầu rất lớn trong thị trường thức ăn cho thủy sản. Khi hiện nay cám cá cũng không loại trừ cám giả, kém chất lượng và giá thành bấp bênh, thì việc sở hữu một sản phẩm máy ép cám viên nổi 3A15Kw là một sự lựa chọn cần thiết!

Máy làm cám viên nổi 3A15Kw
Hình ảnh máy làm cám viên nổi 3A15Kw

Máy ép cám viên nổi 3A15Kw giúp bà con tự ép cám viên làm thức ăn nổi cho tôm cá, bà con sẽ không còn lo lắng về việc giá thức ăn ngày càng tăng, mà chất lượng lại không đảm bảo. Hơn nữa còn tiết kiệm tối đa chi phí đầu vào, nhờ đó nâng cao được hiệu quả kinh tế.

Vì sao bà con không nên bỏ qua Máy làm cám viên nổi 3A15Kw?


Nếu như bà con đang đối mặt với nỗi lo lắng về chất lượng cám cho cá, và các loại cám chìm hiện nay thường gây ô nhiễm nguồn nước khi cá không ăn hết mà chúng ta khó quan sát bằng mắt thường. Vậy nên Máy làm cám viên nổi 3A15Kw sẽ là một giải pháp tuyệt vời!

Máy làm cám viên nổi 3A15Kw
Kỹ thuật viên vận hành máy

Máy làm cám viên nổi 3A15Kw được thiết kế hệ thống cấp liệu bán tự động. Đây là một ưu điểm nổi trội của sản phẩm so với các loại máy cùng loại trên thị trường. Bà con sẽ không còn dùng tay gạt nguyên liệu xuống phễu nạp liệu nữa. Rất an toàn cho người sử dụng.

Máy làm cám viên nổi 3A15Kw
Cám nổi đã được ép

Cám nổi sau khi được ép đạt được chất lượng cao, nổi lâu trên mặt nước và không bị sóng đánh tan. Như vậy bà con sẽ tự chủ động được thức ăn cho thủy sản, và đảm bảo được dinh dưỡng trong từng viên cám. giúp cho cá, tôm phát triển khỏe mạnh và hạn chế tình trạng cám nổi để lâu ngày ảnh hưởng đến chất lượng.

Hãy nhanh tay sở hữu Máy làm cám viên nổi 3A15Kw ngay hôm nay nhé!

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác, thuộc dòng máy chăn nuôi, máy ép cám viên như: máy ép cám cho gà 3A3Kw, máy băm nghiền đa năng, máy nghiền cám bắp... với những tính năng và năng suất khác nhau, mang lại sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách truy cập https://may3adanang.com/may-ep-cam-noi-3a15kw.html để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất! 

Hoặc chat với nhân viên tư vấn qua cửa sổ chat bên cạnh! 

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Liên hệ
hotline0901 469 669