Kỹ thuật nông nghiệp

logo
quang cao
Bài viết nổi bật

Nâng cao hiệu quả chăn nuôi nhờ Máy xay bắp hạt 3AS7,5Kw

Máy xay bắp hạt 3AS7,5Kw - Hỗ trợ hoàn hảo cho chăn nuôi! Chăn nuôi nói riêng và nông nghiệp nói chung đã và đang có những bước tiến vượt....

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú với thương hiệu 3A - Luôn đồng hành cùng bà con nông dân!

Máy xay bắp hạt 3AS7,5Kw - Hỗ trợ hoàn hảo cho chăn nuôi!

Chăn nuôi nói riêng và nông nghiệp nói chung đã và đang có những bước tiến vượt bậc, nhờ sự phát triển toàn diện của khoa học kỹ thuật áp dụng vào nông nghiệp. Một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực máy chăn nuôi chính là thương hiệu 3A. Trong bài viets này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Máy xay bắp hạt 3AS7,5Kw!

Máy xay bắp hạt 3AS7,5Kw
Hình ảnh Máy xay bắp hạt 3AS7,5Kw

Máy xay bắp hạt 3AS7,5Kw giúp bà con xay nghiền các loai ngũ cốc khô như thóc, ngô, lúa, sắn thành dạng bột cám, phục vụ cho nhu cầu chế biến thức ăn cho vật nuôi. Sản phẩm của chúng tôi đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của bà con nông dân!

Những lý do vì sao bà con không nên bò qua sản phẩm máy xay bắp hạt 3AS7,5Kw:


Nếu bà con vẫn thường xuyên phải mua cám viên từ các nhà máy với chi phí khá cao, dẫn đến lợi nhuận trong chăn nuôi là không đáng kể, thì nay, với các sản phẩm tiện dụng của chúng tôi, bà con hoàn toàn có thể tự sản xuất thức ăn chăn nuôi ngay tại nhà!

Máy xay bắp hạt 3AS7,5Kw
Cho nguyên liệu vào máy

Máy xay bắp hạt 3AS7,5Kw với tính năng nghiền hạt ngũ cốc thành bột cám, bà con có thể sử dụng cám bột đó làm nguyên liệu để ép cám viên, hoặc phối trộn thức ăn ồng hợp, bổ sung chất dinh dưỡng và giúp vật nuôi phát triển khỏe mạnh.

Máy xay bắp hạt 3AS7,5Kw
Nguyên liệu được nghiền thành bột cám nhanh chóng

Sản phẩm máy xay bắp hạt 3AS7,5Kw được thiết kế búa đập trong buồng nghiền. Khi máy hoạt động và cho nguyên liệu vào máy, nguyên liệu sẽ đi qua buồng nghiền và được nghiền nhỏ thành dạng bột, cho đến khi nhỏ hơn kích thước lỗ mặt sàng và thoát ra ngoài cửa sả sản phẩm. 

Máy xay bắp hạt 3AS7,5Kw

Nhờ sử dụng nguồn điện 3 pha mạnh mẽ và động cơ 7,5Kw nên máy có thể đạt được năng suất rất ấn tượng: 200 – 300 kg/giờ. Với năng suất này, sản phẩm của chúng tôi đã và đang được các trang trại chăn nuôi quy mô vừa và nhỏ lựa chọn, để có thể tự sản xuất thức ăn cho vật nuôi, không còn phụ thuộc vào thức ăn chăn nuôi công nghiệp.

Bà con có thể tham khảo thêm các sản phẩm Máy làm cám viên của 3A.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác, thuộc dòng máy ngành nông nghiệp, thiết bị chăn nuôi khác, với nhiều tính năng và năng suất khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của bà con.
Mọi thông tin chi tiết, mời bà con xem tại https://may3adanang.com/may-nghien-ngo-hat-3as7-5kw.html hoặc chat với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ nhanh nhất! 

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Liên hệ
hotline0901 469 669