Kỹ thuật nông nghiệp

logo
quang cao
Bài viết nổi bật

Máy khoan trồng cây 3A

Máy khoan trồng cây con 3A – Sản phẩm hoàn hảo cho công việc gieo trồng! Nếu như bà con đang gặp khó khăn trong công việc trồng rau, trồn....

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú với thương hiệu 3A - Luôn đồng hành cùng bà con nông dân!

Máy khoan trồng cây con 3A – Sản phẩm hoàn hảo cho công việc gieo trồng!

Nếu như bà con đang gặp khó khăn trong công việc trồng rau, trồng cây con… nhất là với diện tích lớn, khiến bà con tốn khá nhiều thời gian và công sức. Để giúp bà con trong công việc này, 3A giới thiệu Máy khoan trồng cây con cầm tay!

Máy khoan trồng cây 3A
Kỹ thuật viên sử dụng máy

Máy khoan đất trồng cây con 3A là thiết bị gieo trồng tiện ích, giúp cho bà con khoan các hố đất trồng cây con, rau… rất thuận tiện. Sản phẩm này đã và đang là sự tìm kiếm của nhiều người sử dụng.


Hãy sở hữu máy khoan trồng cây con 3A ngay hôm nay nhé!


Máy khoan trồng cây 3A sử dụng động cơ xăng thuận tiện, thiết kế đeo vai với kiểu dáng nhỏ gọn, nên dễ dàng vận hành và sử dụng. Việc sử dụng nhiên liệu xăng sẽ thuận tiện hơn khi làm việc tại cánh đồng, ruộng nương.

Theo kiểm nghiệm tại công ty chúng tôi, máy khoan trồng cây con 3A khoan được hơn 1000 lỗ trồng cây trong 1 giờ. Như vậy, bà con sẽ đạt được năng suất đáng kể so với phương pháp thủ công.

Máy khoan trồng cây 3A

Với khả năng làm việc của máy khoan trồng cây 3A, bà con có thể tiết kiệm tối đa thời gian, nhân công cũng như chi phí cho công việc, mang lại hiệu quả cao.

Bên cạnh ứng dụng trồng cây, trồng rau tại vườn, ruộng, bà con cũng có thể sử dụng sản phẩm máy khoan hố trồng cây 3A để khoan hố trồng cây tại đồi nương, hay các khu vườn ươm cây giống.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác, thuộc dòng máy nông nghiệp, thiết bị gieo trồng, như dụng cụ gieo hạt cầm tay, dụng cụ gieo hạt thẳng hàng… mang lại sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách hàng truy cập https://may3adanang.com/may-trong-cay-cam-tay-3a6-5hp.html để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Liên hệ
hotline0901 469 669