Kỹ thuật nông nghiệp

logo
quang cao
Bài viết nổi bật

Máy cắt cá cho ba ba - Chế biến thức ăn cho vật nuôi dễ dàng!

Máy cắt cá cho ba ba 3A4Kw 2 đầu cắt giúp bà con thuận tiện hơn trong công việc! Các loại cá tươi, cá tạp, cá loại ít có giá trị kinh t....

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú với thương hiệu 3A - Luôn đồng hành cùng bà con nông dân!

Máy cắt cá cho ba ba 3A4Kw 2 đầu cắt giúp bà con thuận tiện hơn trong công việc!


Các loại cá tươi, cá tạp, cá loại ít có giá trị kinh tế, thường được bà con sử dụng để làm thức ăn cho thủy hải sản như ba ba, lươn… hoặc làm thức ăn cho các loại gia súc, gia cầm… Tuy nhiên, công việc này thường chiếm khá nhiều thời gian, cũng như là công sức. Hiểu được khó khăn đó, 3A giới thiệu đến quý khách hàng Máy cắt cá cho ba ba 4Kw!

Kỹ thuật viên vận hành máy cắt thái cá 3A4Kw

Máy cắt cá cho ba ba với thiết kế 2 đầu cắt đặc biệt và hiện đại, mang lại cho người dùng những sự tiện ích hoàn hảo! Đây là thiết bị giúp người dùng cắt thái được 400 – 1000 kg nguyên liệu trong 1 giờ!

Những ưu điểm nổi bật của Máy cắt cá cho ba ba mang lại cho người sử dụng:


Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này là máy có thiết kế với 2 đầu cắt, giúp cho năng suất làm việc của máy trở nên vượt trội. Người dùng có thể sử dụng 1 hoặc 2 đầu cắt cùng lúc.

Bộ dao thái của máy cắt cá cho ba ba được chế tạo sắc bén, nhờ vậy mà nguyên liệu sẽ được cắt thái một cách nhanh chóng, sản phẩm đầu ra không dập nát, đạt chất lượng cao.

Cá đã được cắt bằng đầu cắt nhỏ

Cá tươi sau khi cắt sẽ có dạng từng khúc, phù hợp với yêu cầu chế biến thức ăn cho vật nuôi. 2 đầu cắt sẽ cho ra 2 kích thước sản phẩm đầu ra khác nhau, từ 10 đến 20mm, giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong công việc!

Khi cắt bằng đầu cắt to, lát cắt sẽ có độ dày 20mm

Cách sử dụng máy cắt cá cho ba ba rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu, chuẩn bị khay đựng sản phẩm đầu ra, sau đó để nguyên liệu lên cửa nạp, chạy máy và gạt cá xuống buồng cắt. Cá tươi sẽ nhanh chóng được cắt nhỏ và rơi ra ngoài cửa xả sản phẩm. Rất nhanh chóng và dễ dàng, để có được những lát cá tươi,, giúp cho công việc của bà con trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết!

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác, thuộc dòng máy chế biến thức ăn chăn nuôi như: máy ép cám viên, máy thái cá dao tròn, máy băm nghiền đa năng 3A… giúp quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết, mà con vui lòng truy cập https://may3adanang.com/may-cat-ca-tuoi-3a4kw.html để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Liên hệ
hotline0901 469 669