Kỹ thuật nông nghiệp

logo
quang cao
Bài viết nổi bật

Máy cắt cỏ đa năng 3A5,5Hp

Bà con nông dân đã sở hữu cho mình máy cắt cỏ đa năng 3A5,5Hp chưa? Với những trang trại chăn nuôi quy mô vừa và nhỏ, công việc thu hoạ....

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú với thương hiệu 3A - Luôn đồng hành cùng bà con nông dân!

Bà con nông dân đã sở hữu cho mình máy cắt cỏ đa năng 3A5,5Hp chưa?


Với những trang trại chăn nuôi quy mô vừa và nhỏ, công việc thu hoạch cỏ để chế biến thức ăn cho vật nuôi thường tốn khá nhiều thời gian và công sức của người nông dân. Hiểu được điều này, thương hiệu 3A giới thiệu đến bà con sản phẩm máy cắt cỏ đa năng 3A5,5Hp, một sản phẩm tiện lợi!

Máy cắt cỏ đa năng 3A5,5Hp
Hình ảnh Máy cắt cỏ chạy xăng 3A5,5Hp

Máy cắt cỏ đa năng chạy động cơ xăng 5,5Hp giúp bà con thu hoạch các loại cỏ voi, cỏ sả, thân cây ngô, cây bắp... với diện tích lớn trong thời gian nhanh chóng và mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng. Sản phẩm đã và đang là sự lựa chọn của bà con nông dân.

Vì sao bà con nên sở hữu máy cắt cỏ chạy xăng 3A5,5Hp?


- Sử dụng nhiên liệu xăng thuận tiện: Máy cắt cỏ 3A5,5Hp sử dụng nhiên liệu xăng, với dung tích bình xăng lớn, giúp bà con có thể yên tâm sử dụng cho một buổi làm việc.

Máy cắt cỏ đa năng 3A5,5Hp

- Năng suất cao: Máy cắt cỏ đa năng 3A5,5Hp đạt được năng suất khá ấn tượng: 1500 – 3000 (m2/giờ), tương đương với sức làm việc của nhiều nhân công, giúp bà con tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức lao động.

Máy cắt cỏ đa năng 3A5,5Hp

- Máy cắt cỏ đa năng 3A5,5Hp được trang bị lưỡi cắt sắc lẹm, và cần gạt tiện lợi, giúp cho cỏ sau khi được cắt sẽ ngả về 1 bên, thuận tiện cho công việc thu gom.

Mời quý khách xem video hoạt động của máy cắt cỏ đa năng 3A5,5Hp:


Cỏ sau khi được thu hoạch, bà con có thể sử dụng máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw để băm nhỏ, cho vật nuôi ăn trực tiếp hoặc ủ chua làm thức ăn dự trữ. 

Hoặc bà con cũng có thể sử dụng máy trộn thức ăn gia súc 3A để phối trộn các nguyên liệu thành dạng thức ăn tổng hợp, và sử dụng máy ép cám viên để nén ép thành những viên cám giàu dinh dưỡng cho vật nuôi.

Để biết thêm thông tin về máy cắt cỏ voi đa năng, mời quý khách vui lòng truy cập https://may3adanang.com/may-cat-co-chay-xang-3a5-5hp.html để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp! 

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Liên hệ
hotline0901 469 669