Kỹ thuật nông nghiệp

logo
quang cao
Bài viết nổi bật

Bà con đã sở hữu máy xay nghiền đa năng 3A2,2Kw thế hệ mới chưa?

Máy xay nghiền đa năng 3A2,2Kw thế hệ mới - Bà con đã biết chưa? Trong suốt những năm qua, gắn liền với quá trình công nghiệp hóa, hiện ....

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú với thương hiệu 3A - Luôn đồng hành cùng bà con nông dân!

Máy xay nghiền đa năng 3A2,2Kw thế hệ mới - Bà con đã biết chưa?

Trong suốt những năm qua, gắn liền với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nền nông nghiệp, là những sản phẩm, thiết bị máy nông nghiệp tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất, mang lại cho bà con những hiệu quả kinh tế cao. Thương hiệu 3A đã trở nên quen thuộc và là sự lựa chọn hàng đầu của bà con nông dân. trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu máy xay nghiền đa năng 3A2,2Kw phễu vuông thế hệ mới!
máy xay nghiền đa năng 3A2,2Kw
Hình ảnh máy băm nghiền đa năng 3A thế hệ mới

Máy xay nghiền đa năng 3A2,2Kw thế hệ mới được cải tiến với tính năng hoàn hoàn mới, băm nhỏ thân cây chuối thành dạng vụ nhỏ, phục vụ cho chế biến thứ ăn chăn nuôi, gia súc, gia cầm của bà con.

máy xay nghiền đa năng 3A2,2Kw
Tính năng mới của máy

Vì sao bà con nên sử dụng máy xay nghiền đa năng 3A2,2Kw cho công việc của mình?

So với phương pháp chế biến thức ăn thủ công, thì việc sử dụng máy băm nghiền đa năng 3A sẽ mang lại cho bà con những hiệu quả vượt trội. Máy đạt được năng suất từ 50 đến 675 kg/giờ tùy theo từng tính năng mà bà con sử dụng.

máy xay nghiền đa năng 3A2,2Kw
Thân chuối đã được băm vụn nhỏ

Với sản phẩm máy xay nghiền đa năng 3A2,2Kw bà con sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian và công sức. Tất cả những gì cần phải làm là cho nguyên liệu vào sản phẩm của chúng tôi, mọi công đoạn vất vả sẽ được sản phẩm của chúng tôi đảm nhiệm.

máy xay nghiền đa năng 3A2,2Kw
Tính năng nghiền bột khô

Với 4 tính năng ưu việt, máy xay nghiền đa năng 3A2,2Kw của chúng tôi sẽ giúp bà con băm nhỏ thân cây chuối; băm nhỏ cỏ voi, rau xanh; nghiền nát nhuyễn cây chuối, cua, ốc; và nghiền ột khô hạt ngũ cốc. Với 4 tính năng này, chúng tôi tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc của bà con.

máy xay nghiền đa năng 3A2,2Kw
Máy có cấu tạo nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

Máy xay nghiền đa năng 3A2,2Kw có cấu tạo nhỏ gọn, sử dụng nguồn điện 220V thuận tiện, phù hợp với đa số vùng nông thôn, mang lại tiện ích và hiệu quả vượt trội!

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác, thuộc dòng máy chế biến thức ăn gia súc, máy nông nghiệp, máy chăn nuôi... và những kiến thức về kỹ thuật nông nghiệp mới nhất và hiệu quả, giúp mà con phát triển kinh tế vững mạnh!

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách hàng truy cập https://may3adanang.com/may-xay-nghien-thuc-an-chan-nuoi-3a2-2kw-moi.html để được tư vấn và hỗ trợ rtrực tiếp! 

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Liên hệ
hotline0901 469 669