Kỹ thuật nông nghiệp

logo
quang cao
Bài viết nổi bật

Những lợi ích của việc tự làm cám chăn nuôi với máy ép cám viên 3A

Những lợi ích của việc tự làm cám chăn nuôi với máy ép cám viên 3A Trong bối cảnh giá thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm tại các nhà má....

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú với thương hiệu 3A - Luôn đồng hành cùng bà con nông dân!

Những lợi ích của việc tự làm cám chăn nuôi với máy ép cám viên 3A


Trong bối cảnh giá thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm tại các nhà máy không ngừng biến động, và hàng loạt những vụ việc cám giả, cám chăn nuôi kém chất lượng, không rõ nguồn gốc như hiện nay, thì việc tự ép cám viên cho vật nuôi ngay tại nhà là một giải pháp hoàn hảo nhất. Các sản phẩm máy ép cám viên là những thiết bị chăn nuôi có vai trò thiết thực. Không chỉ tạo ra nguồn thức ăn bổ dưỡng cho vật nuôi mà còn mang lại nhiều lợi ích khác, giúp vật nuôi tăng trưởng nhanh về trọng lượng và nâng cao chất lượng thịt, từ đó, cải thiện được hiệu quả kinh tế cho bà con nông dân.

tự làm cám chăn nuôi với máy ép cám viên 3A

1: Mang lại nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng cho vật nuôi


Thay vì tạo nguồn thức ăn cho vật nuôi bằng cách truyền thống như trộn trực tiếp hay cho vật nuôi ăn sống cám gạo, cám ngô... thì với máy làm cám viên của thương hiệu 3A, bà con có thể chủ động tạo ra nguồn thức ăn bổ dưỡng và phong phú cho vật nuôi bằng cách trộn các loại bột cám ngũ cốc, bột cá, bột ngô…để cho ra cám viên đủ dinh dưỡng. Ngoài ra, bà con có thể trộn thêm rau xanh đã được nghiền nhuyễn bằng máy băm nghiền đa năng 3A để tăng hàm lượng dinh dưỡng của cám viên. Cám viên bà con tự làm sẽ giúp cho vật nuôi hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, nhanh lớn hơn mà không lo lắng chất phụ gia, cám chất lượng kém...

So với mua cám viên từ các cơ sở thức ăn chăn nuôi thì việc chế biến thức ăn tại nhà sẽ giúp bà con đảm bảo chất lượng cho nguồn thức ăn của vật nuôi, góp phần đảm bảo nguồn thịt sạch cung cấp ra thị trường.

2: Năng suất của máy ép cám viên 3A rất phong phú


Sử dụng máy đùn ép cám viên của thương hiệu 3A, bà con có thể ép được tất cả các loại hạt như lúa gạo, hạt ngô, đậu tương, bột ngũ cốc tổng hợp. Hơn nữa bà con còn có thể ép cám viên ngay từ hạt ngũ cốc đã được làm ẩm rất thuận tiện. Nhiều sản phẩm có công suất lên tới 500kg/giờ, giúp bà con tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức. Máy ép đùn cám viên 3A cho ra viên cám có chiều dài từ 3 đến 10 mm, kích thước viên cám rộng 3mm, phù hợp với khẩu phần ăn của từng loại vật nuôi.

Mời quý khách xem video hoạt động của máy ép cám viên 3A22Kw năng suất 500 kg/giờ:


Ngoài ra, 3A còn cung cấp những sản phẩm máy ép cám với nhiều năng suất khác nhau, phù hợp với từng quy mô và nhu cầu của bà con, tránh lãng phí, và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

3: Máy ép cám viên 3A có thiết kế và hoạt động đơn giản, tiện lợi


Máy ép cám viên 3A tạo ra một nhiệt độ nhất định do lực nén giữa trục xoắn và dao cắt của máy gây ra. Bà con chỉ cần pha trộn cám theo tỉ lệ nhất định, và cho nguyên liệu đã pha trộn vào phễu nạp từ từ. Máy sẽ cho ra những viên cám được ép chặt, đều, đẹp và đầy đủ dinh dưỡng.

Máy ép cám viên 3A được thiết kế có 2 và 4 bánh xe di chuyển nên thuận lợi trong quá trình di chuyển đến những địa điểm sử dụng và bảo quản khác nhau. Phễu nạp của máy được chế tạo khá rộng nên bà con có thể cho được nhiều nguyên liệu vào cùng 1 lúc mà không sợ bị vương vãi nhiều ra bên ngoài.

Máy ép cám chăn nuôi 3A7,5Kw
Máy ép cám chăn nuôi 3A7,5Kw có 4 bánh xe di chuyển dễ dàng

4: Tiết kiệm chi phí và công sức cho bà con


Với các sản phẩm máy ép cám viên 3A, bà con có thể tự tạo ra nguồn thức ăn bổ dưỡng cho gia súc, gia cầm mà không cần phải mất nhiều công sức và thời gian, tiết kiệm được đáng kể chi phí đầu vào so với việc mua cám công nghiệp ở các cơ sở trên thị trường. Nhiều mẫu máy ép cám viên 3A có năng suất hoạt động phù hợp với từng quy mô của bà con, giúp tiết kiệm thời gian cho tăng gia sản xuất, cải thiện nền kinh tế gia đình. Máy ép cám viên 3A sử dụng nguồn nguyên liệu sẵn có tại nhà nên sẽ giúp các hộ chăn nuôi tiết kiệm được chi phí trong chăn nuôi.

5: Giá thành phải chăng


Hiện nay trên thị trường, máy đùn ép cám viên 3A được bán với giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của từng quy mô chăn nuôi và sản xuất của bà con. Với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo, dòng sản phẩm máy ép cám viên 3A đã nhận được sự tin cậy của bà con và ngày càng được sử dụng phổ biến, rộng rãi trong chăn nuôi, đặc biệt là các trang trại. Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú với thương hiệu 3A tự hào là doanh nghiệp mang lại những sản phẩm máy ép cám viên chất lượng và giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Mời bà con và quý khách xem thông tin chi tiết về các sản phẩm máy ép cám viên 3A tại https://may3adanang.com/may-chan-nuoi/may-ep-cam-vien hoặc http://khomay.vn/may-ep-vien

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Liên hệ
hotline0901 469 669